Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Nguyễn Thành Duy, GVHD: TS Lê Thùy Hương

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định yếu tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.Đề xuất một số hàm ý đối với các nhà kinh doanh thời trang trực tuyến tại Việt Nam.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thành Duy, GVHD: TS Lê Thùy Hương
Thông tin nhan đề:Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà Nội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:106tr.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)