Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: MOUANCHANH Lattana, GVHD: Cao Thị Thanh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng; Phương pháp nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn thủ đô Viêng Chăn; Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn thủ đô Viêng Chăn; Kết luận các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn thủ đô Viêng Chăn
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Thanh Hương
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà Nội
Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Quảng cáo Việt Tiến Mạnh
Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Cơ điện Quảng Ninh
Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Best House Việt Nam
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing -MIX trong các doanh nghiệp kinh doanh Dược ngoài quốc doanh tại Hà Nội