Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Ngọc, GVHD: Vũ Thị Phương Thảo
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing-mix; Thực trạng hoạt động marketing-mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản tại Công ty TNHH Kamogawa; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing-mix tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoàn thiện hoạt động marketing - mix với dịch vụ cho thuê văn phòng tại Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Hải Âu
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing -MIX trong các doanh nghiệp kinh doanh Dược ngoài quốc doanh tại Hà Nội