Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Phạm Hồng Ngọc, GVHD: Vũ Thị Phương Thảo
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về hoạt động marketing -mix của doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing-mix đối với dịch vụ cho thuê văn phòng của Công ty CP Đầu tư thương mại Hải Âu; Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix đối với dịch vụ cho thuê văn phòng tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing -MIX trong các doanh nghiệp kinh doanh Dược ngoài quốc doanh tại Hà Nội
Marketing trực tiếp tại Công ty Cổ phần Vinalines Logistics Việt Nam
Hoàn thiện hoạt động marketing - mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản của Công ty TNHH Kamogawa