Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Lư Quang, GVHD: Bùi Phú Mỹ
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về quản lý bộ phận phục vụ buồng tại khách sạn; thực trạng về quản lý bộ phận bộ phận phục vụ buồng tại khách sạn Crowne Plaza West HaNoi.; một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý bộ phận phục vụ buồng tại khách sạn Crowne Plaza West HaNoi.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại tại Flamingo Đại Lải Resort.Solutions to improve the efficiency of trade promotion activities at Flamingo Dai Lai Resort
Nâng Cao chất lượng phục vụ của bộ phạn buồng tại khách sạn A25 cơ sở Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Khách sạn Sen grand hotel & SpaSolutions to improve the marketing activities to attract guests at Sen Grand Hotel & Spa
Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tại khách sạn DAEWOO Hà NộiSolution to complete marketing communication policy at DAEWOO Hanoi hotel
Giải pháp phát triển Marketing trực tuyến, tại Shining Central Hotel & SpaOnline marketing development solutions at Shining Central Hotel & Spa
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
Hoàn thiện chính sách marketing mix tại khách sạn DLmosCompleting the Marketing - mix policy at DLmos hotel
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn NestaMarketing solution to attract customers to use food service of Nesta hotel restaurant