Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Vắn Thị Bích, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về thị trường và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty CP Lê Gia Thịnh; Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Xây lắp Minh Phát
Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ đồ nội thất tại Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Khang Linh
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần thiết bị điện Clisun Việt NamFactors affecting the competitiveness of Clisun Vietnam electrical equipment joint stock company
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty TNHH Thang máy Tiến ThànhSolutions to improve the competitiveness of Tien Thanh Co., Ltd
Hiệu quả quản lý bán hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSIEffective sales management at FSI Technology Development and Trading Investment Joint Stock Company
GIẢ PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊUTHỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ HEVIhevi . international pharmaceutical joint stock company
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần dịch vụ Niềm TinEnhancing the competitiveness of Niem Tin Service Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Xeca Việt Nam
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm màng nông nghiệp của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Vạn PhúcSolution to expand the market for agricultural film products of Van Phuc Trading and Production Co., Ltd