Bài viết trình bày cơ sở lý luận chung về mở rộng thị trường tiêu thụ của doanh nghiệp. Trong đó, tác giả đưa ra khái niệm về mở rộng thị trường và tiêu thụ sản phẩm, các nhân tố ảnh hưởng đến việc mở rộng thị trường tiêu thụ và tầm quan trọng của mở rộng thị trường. Theo tác giả, mở rộng thị trường là việc doanh nghiệp tiến hành phân phối sản phẩm, dịch vụ ở thị trường hiện tại đến một thị trường mới có phạm vi rộng hơn hoặc khu vực địa lý khác. Mục đích nhằm gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng và doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Các nhân tố ảnh hưởng đến mở rộng thị trường bao gồm: thị trường, khách hàng, vị trí địa lý, công nghệ, giá cả, chất lượng sản phẩm và thời gian. Từ đó, nghiên cứu thực trạng tình hình mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp và đưa ra các giải pháp mở rộng thị trường. Phát hiện những khó khăn, thuận lợi và đề xuất giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hevi.
Từ khóa:
KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh
Abstract:
The article presents the general theoretical basis for expanding the consumption market of enterprises. In it, the author introduces the concept of market expansion and product consumption, the factors affecting the expansion of the consumption market and the importance of market expansion. According to the author, market expansion is when an enterprise distributes products and services in an existing market to a new market with a wider scope or another geographical area. The purpose is to increase the ability to reach customers and sales of the business. Factors affecting market expansion include market, customers, geographical location, technology, price, product quality and time. From there, study the situation of expanding the product consumption market at the enterprise and offer solutions to expand the market. Discover the difficulties, advantages and propose solutions to expand the product consumption market at Hevi International Pharmaceutical Joint Stock Company.
Key word:
Business Administration K14# Business Management
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Dương Vân Anh (2019601820) |
Người đóng góp: | GVHD: Hoàng Thị Hương |
Thông tin nhan đề: | GIẢ PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊUTHỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ HEVI hevi . international pharmaceutical joint stock company |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Năm xuất bản: | 2023 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)