Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Đào Thị Hải Yến, GVHD: Lê Thị Hải
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về mở rộng thị trường sản phẩm; Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường lâm sản của Công ty cổ phần Yên Thành; Một số giải pháp nhằm nâng cao cơ hội mở rộng thị trường lâm sản của Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Lê Gia Thịnh
Phân tích ảnh hưởng của chi phí đến kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần PUSCO
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Xây lắp Minh Phát
Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ đồ nội thất tại Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Khang Linh
Kế toán chi phí và giá thành dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Đề cương bài giảng học phần Quản trị tài chính
Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm vật liệu xây dựng của Công ty TNHH Vật tư và thiết bị Trang HưngSolutions to develop the market for building material products of Trang Hung Materials and Equipment Co., Ltd
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH vận tải và thương mại Nhật Thiên HươngSolution to expand product consumption markets of Nhat Thien Huong Transport and Trading Company Limited
Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần E-servicesAnalysis of sales policies and some solutions to promote product consumption activities of e-services joint stock company