Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần E-services
Analysis of sales policies and some solutions to promote product consumption activities of e-services joint stock company

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Nguyễn Ngọc Phương (2020606012)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục tiêu của luận văn là phân tích các chính sách bán hàng của công ty cổ phần E – services và một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty. Sinh viên đã tiến hành thu thập, phân tích thông tin nghiên cứu trong phạm vi ba năm 2021 đến năm 2023. Áp dụng cơ sở lý luận về các chính sách bán hàng và nâng cao hoạt động tiêu thụ. Các phương pháp được sử dụng là phương pháp là phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu và phương pháp so sánh đã phát hiện ra những ảnh hưởng của chính sách bán hàng, các chỉ tiêu tài chính tác động đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm và tìm ra các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng từ đó làm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ giúp tăng doanh thu bán hàng và lợi nhuận cho công ty. Qua đó phát hiện được các vấn đề tồn tại như: chính sách bán hàng chưa được khách hàng đánh giá cao, mạng lưới tiêu thụ bị bó hẹp do đặc tính của sản phẩm, Hạn chế trong việc quảng cáo và xúc tiến, ... và đề xuất 1 số giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm như hoàn thiện tổ chức bộ máy quản lí, tăng cường hoạt động Marketing và hoàn thiện hệ thống kênh tiêu thụ sản phẩm của công ty trong thời gian tới


Từ khóa:

Thúc đẩy hoạt động tiêu thụ, giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ, hoạt động bán hàng, chính ách bán hàng


Abstract:

the goal of the thesis is to analyze the sales policies of E-services Joint Stock Company and some solutions to promote the company's product consumption activities. Students collected and analyzed research information within the three years 2021 to 2023. Applying theoretical basis on sales policies and improving consumption activities. The methods used are the data collection and analysis method and the comparison method to discover the effects of sales policies and financial indicators affecting product consumption activities. products and find solutions to improve sales efficiency, thereby promoting consumption activities and increasing sales revenue and profits for the company. Thereby discovering existing problems such as: sales policies that are not highly appreciated by customers, consumption networks that are limited due to product characteristics, limitations in advertising and promotion, etc. Proposing a number of solutions to improve product consumption efficiency such as improving the management organization, strengthening marketing activities and perfecting the company's product consumption channel system in the future.


Key word:

Promote consumption activities, solutions to promote consumption activities, sales activities, sales policies

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Ngọc Phương (2020606012)
Người đóng góp:GVHD: Bùi Thị Thu Loan
Thông tin nhan đề:Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần E-services
Analysis of sales policies and some solutions to promote product consumption activities of e-services joint stock company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:92
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)