Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm vật liệu xây dựng của Công ty TNHH Vật tư và thiết bị Trang Hưng
Solutions to develop the market for building material products of Trang Hung Materials and Equipment Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Thảo (2019600256)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hoạt động tiêu thụ sản phẩm là khâu cuối cùng và quan trọng vậy nên luôn đặt ra trước các hoạt động sản xuất. Thông qua hoạt động tiêu thụ sản phẩm giúp doanh nghiệp có thể luân chuyển vốn. Thông qua việc phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm có thể thấy được khả năng cạnh tranh cũng như vị thế doanh nghiệp trên thị trường. Bài Khóa luận dựa trên các cơ sở lí luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm để phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động phát triển thị trường của công ty TNHH Vật tư và Thiết bị Trang Hưng giai đoạn 2019-2021. Từ những hạn chế còn tồn tại để đề xuất và đưa ra những giải pháp giúp doanh nghiệp có thể đẩy mạnh hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ vật liệu xây dựng trong thời gian sắp tới. Với quy mô nhỏ nên công ty còn gặp nhiều khó khăn trong hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm và là vấn đề được đặt lên hàng đầu.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

Product consumption is the last and important stage, so it is always placed before production activities. Through the sale of products, businesses can circulate capital. Through the development of the product consumption market, it is possible to see the competitiveness as well as the position of enterprises in the market. The thesis is based on the theoretical basis of product consumption market development to analyze and evaluate the current situation of market development activities of Trang Hung Materials and Equipment Co., Ltd in the period of 20192021. From the existing limitations to propose and offer solutions to help businesses promote activities to develop the market for building materials in the near future. With a small scale, the company still faces many difficulties in developing the product consumption market and is a top priority.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Thảo (2019600256)
Người đóng góp:GVHD: Trần Cương
Thông tin nhan đề:Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm vật liệu xây dựng của Công ty TNHH Vật tư và thiết bị Trang Hưng
Solutions to develop the market for building material products of Trang Hung Materials and Equipment Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)