Đề tài tập trung phân tích thực trạng hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Vật liệu mới Thời Đại trong giai đoạn 2022–2024. Thông qua việc sử dụng các phương pháp nghiên cứu như phân tích định tính, thu thập và xử lý dữ liệu thực tế, đề tài đánh giá toàn diện các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng, bao gồm cơ cấu tổ chức, quy trình bán hàng, nguồn lực con người và các chính sách hỗ trợ. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp thiết thực và khả thi nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng, góp phần tăng doanh thu, mở rộng thị trường và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Từ khóa:
Bán hàng, Hiệu quả bán hàng,Nâng cao hiệu quả bán hàng
Abstract:
The thesis focuses on analyzing the current sales performance at Thoi Dai New Materials Company Limited during the period 2022–2024. By applying research methods such as qualitative analysis and collecting and processing actual data, the study provides a comprehensive evaluation of the factors affecting sales performance, including organizational structure, sales processes, human resources, and supporting policies. Based on these findings, the thesis proposes practical and feasible solutions to improve sales effectiveness, contributing to revenue growth, market expansion, and enhanced competitiveness in an increasingly challenging market environment.
Key word:
Sales, Sales Performance, Enhancing Sales Performance
| Ngôn ngữ: | Vie |
| Tác giả: | Vũ Văn Ý (2021607934) |
| Người đóng góp: | GVHD: Nguyễn Thu Hiền |
| Thông tin nhan đề: | Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Vật liệu mới Thời Đại Enhancing Sales Performance at Thoi Dai New Materials Company Limited |
| Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
| Mô tả vật lý: | 116tr. |
| Năm xuất bản: | 2025 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)