Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing của công ty NEVV10
Solutions to improve marketing activities of NEVV10 COMPANY

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lê Phương Mai (2021603014)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn tập trung nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing tại Công ty NEVV10, làm rõ những tồn tại trong quá trình xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing như tối ưu kênh truyền thông, ứng dụng công nghệ số và cải thiện chiến lược nội dung để gia tăng độ nhận diện và sức cạnh tranh trên thị trường.n


Từ khóa:

Tiếp thị


Abstract:

This thesis focuses on analyzing the current marketing activities of NEVV10 Company, highlighting existing limitations in branding, product promotion, and customer outreach. Based on the findings, it proposes solutions to enhance marketing performance, including optimizing communication channels, leveraging digital technologies, and improving content strategies to increase brand awareness and market competitiveness.


Key word:

Marketing

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lê Phương Mai (2021603014)
Người đóng góp:GVHD: Phùng Thị Kim Phượng
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing của công ty NEVV10
Solutions to improve marketing activities of NEVV10 COMPANY
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:105 tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)