Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng và Thương mại Nha Trang.
Solutions to improve marketing effectiveness at Nha Trang building meterials trading joint stock company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đỗ Thị Thu Hà (2021608606)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài “Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng và Thương mại Nha Trang” tập trung vào việc phân tích đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động marketing, các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty  Cổ phần Vật liệu xây dựng và Thương mại Nha Trang dựa trên cơ sở nghiên cứu lý luận về hiệu quả hoạt động marketing, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty.


Từ khóa:

Tiếp thị


Abstract:

The topic Solutions to improve marketing effectiveness at Nha Trang building meterials trading joint stock company focuses on analyzing and evaluating the current status of marketing effectiveness, factors affecting the effectiveness of marketing activities at Nha Trang building meterials trading joint stock company based on theoretical research on the effectiveness of marketing activities, thereby proposing solutions to improve the effectiveness of marketing activities at the company.


Key word:

nMarketing

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đỗ Thị Thu Hà (2021608606)
Người đóng góp:GVHD: Hà Xuân Quang
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng và Thương mại Nha Trang.
Solutions to improve marketing effectiveness at Nha Trang building meterials trading joint stock company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:98 tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)