Mục tiêu của khóa luận là nghiên cứu thực trạng hiệu quả hoạt động marketing của công ty TNHH Merchie Việt Nam và tìm ra giải pháp có tính khả thi để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing. Sinh viên đã tiến hành thu thập, phân tích thông tin nghiên cứu trong phạm vi ba năm từ 2021 đến 2023. Áp dụng cơ sở lý luận về marketing và hiệu quả hoạt động marketing. Các phương pháp được sử dụng là phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp, phương pháp phân tích, tổng hợp và so sánh để phân tích đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH Merchie Việt Nam. Qua đó phát hiện được các vấn đề tồn tại như: hoạt động chăm sóc khách hàng còn gặp nhiều hạn chế, công ty chưa sử dụng kênh phân phối trung gian,...và đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, mở rộng thêm kênh phân phối, ...nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty trong thời gian tới
Từ khóa:
Hoạt động marketing, thực trạng hoạt động marketing, giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing
Abstract:
The goal of the thesis is to study the current status of marketing efficiency of Merchie Vietnam Co., Ltd. and find feasible solutions to improve marketing efficiency. Students collected and analyzed research information within three years from 2021 to 2023. Applying theoretical basis on marketing and marketing effectiveness. The methods used are secondary data collection methods, analysis, synthesis and comparison methods to analyze and evaluate the current status of marketing activities at Merchie Vietnam Co., Ltd. Thereby, existing problems were discovered such as: customer care activities still face many limitations, the company has not used intermediary distribution channels,... and proposed some solutions to improve quality. customer care services, expanding distribution channels, ... to improve the effectiveness of the company's marketing activities in the future.
Key word:
Marketing activities, current status of marketing activities, solutions to improve marketing activities
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Đỗ Phương Lan (2020603268) |
Người đóng góp: | GVHD: Trần Thanh Tùng |
Thông tin nhan đề: | Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty TNHH Merchie Việt Nam Solutions to improve the effectiveness of marketing activities of Merchie Vietnam Co., Ltd |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Loại hình: | Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh |
Mô tả vật lý: | 110 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)