Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing tại công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Golden Sun Việt Nam
Solutions to improve business efficiency of Golden Sun Vietnam Investment and Construction Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Trần Tuấn Vũ (2020608544)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục tiêu của khoá luận là nghiên cứu tình hình thực trạng hoạt động hiệu quả marketing tại công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Golden Sun Việt Nam và tìm ra giải pháp có tính khả thi để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing. Sinh viên đã tiến hành thu thập, phân tích thông tin nghiên cứu trong phạm vi ba năm từ 2021 đến 2023. Áp dụng cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Các phương pháp được sử dụng là thu thập dữ liệu sơ cấp, thu thập dữ liệu thứ cấp, phương pháp phân tích tổng hợp để phân tích đánh giá tình hình thực trạng hiệu quả hoạt động marketing tại công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Golden Sun Việt Nam. Qua đó phát hiện các vấn đề tồn tại như: hàng tồn kho quá lớn, chính sách xúc tiến hỗn hợp còn quá sơ sài, thị phần còn nhỏ… và đề xuất một số giải pháp như mở rộng thị phần, mở rộng khách hàng mục tiêu, nâng cao hệ thống thông tin,…nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động markerting thời gian tới.


Từ khóa:

Marketing, hoạt động marketing, hiệu quả hoạt động marketing


Abstract:

The goal of the thesis is to study the current status of effective marketing activities at Golden Sun Vietnam Investment and Construction Joint Stock Company and find feasible solutions to improve operational efficiency. marketing. Students collected and analyzed research information within three years from 2021 to 2023. Applying a theoretical basis on the effectiveness of marketing activities in businesses. The methods used are primary data collection, secondary data collection, and general analysis methods to analyze and evaluate the current state of marketing effectiveness at investment and construction joint stock companies. build Golden Sun Vietnam. Thereby detecting existing problems such as: inventory is too large, mixed promotion policy is too sketchy, market share is still small... and proposes a number of solutions such as expanding market share, expanding customers goals, improving information systems, etc. to improve the effectiveness of marketing activities in the coming time.


Key word:

Marketing, marketing activities, effective marketing activities

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Tuấn Vũ (2020608544)
Người đóng góp:GVHD: Trần Cương
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing tại công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Golden Sun Việt Nam
Solutions to improve business efficiency of Golden Sun Vietnam Investment and Construction Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:105
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)