Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ngon Việt Nam
Solutions to improve the effectiveness of marketing activities of Ngon Viet Nam Trading and Service Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Lê Thị Minh Khương (2020607257)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tính cấp thiết của đề tài là giúp công ty tăng trưởng doanh số, nâng cao sự hài lòng cho khách hàng và tối ưu hóa các nguồn lực. Mục tiêu của khóa luận : Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động. Marketing của công ty CPTM Dịch vụ Ngon Việt Nam là tìm ra và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động marketing của công ty, từ đó gia tăng nhận diện thương hiệu, thu hút thêm khách hàng và tối đa hóa doanh thu. Sinh viên sử dụng các phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp, phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng, phương pháp so sánh để so sánh các chỉ số hiệu quả marketing với đối thủ. Qua đó thấy được các vấn đề tồn tại như: khách hàng tương tác ít trên các nền tảng số và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing như sử dụng thêm nhiều nền tảng số mới, đa dạng nội dung bài viết, cải thiện chất lượng dịch vụ. Từ khóa: Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing


Từ khóa:

hiệu quả hoạt động Marketing


Abstract:

The urgency of the topic: Solutions to improve the effectiveness of Marketing activities of Ngon Vietnam Service Trading Joint Stock Company is to help the company grow sales, expand market share, improve customer satisfaction and Optimize resources. The goal of the thesis: Solutions to improve the efficiency of marketing activities of Ngon Vietnam Services Trading Joint Stock Company is to find and propose solutions to improve the effectiveness of marketing activities of the company, thereby increasing the efficiency of marketing activities of the company. Increase brand recognition, attract more customers and maximize revenue. Students use secondary data collection methods, qualitative research methods and quantitative research methods, and comparative methods to compare marketing effectiveness indicators with competitors. Thereby, we can see existing problems such as: customers interact less on digital platforms and propose some solutions to improve the effectiveness of marketing activities such as using more new digital platforms and diversifying content. articles, improve service quality. Keywords: Improve marketing efficiency


Key word:

Effective marketing activities

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lê Thị Minh Khương (2020607257)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Phương Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ngon Việt Nam
Solutions to improve the effectiveness of marketing activities of Ngon Viet Nam Trading and Service Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:113
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)