Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Trần Minh Đạo (Ch.b)
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nội dung đề cập: bản chất của marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm; các quyết định về giá; quyết định về phân phối; chiến lược xúc tiến hỗn hợp.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Marketing căn bản
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Ngọc Phát
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Công ty Cổ phần thực phẩm xuất nhập khẩu Natur FishSolutions to improve the efficiency of marketing activities of Natur Fish Import-Export Food Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ngon Việt NamSolutions to improve the effectiveness of marketing activities of Ngon Viet Nam Trading and Service Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty Cổ phần EMIN Việt Nam.Solutions to improve the efficiency of marketing activities at EMIN Vietnam Joint Stock Company
Giáo trình Hành vi tổ chức
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Thương Mại Hoàng TùngSolutions to improve the effective of marketing activities at HOANG TUNG trading investment production Company Limited
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty cổ phần phát triển công nghệ PANTADO