Giáo trình Marketing căn bản

Loại tài liệu: Tài liệu số - Giáo trình HaUI / Bộ sưu tập: Quản lý Kinh doanh

Tác giả: Cao Thị Thanh (ch.b.), Bùi Thị Phương Hoa, Ngô Văn Quang, Nguyễn Thị Phương Anh

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn giáo trình Marketing này được biên soạn với những nội dung chính như sau: Chương 1: Tổng quan về Marketting Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketting Chương 3: Môi trường Marketting Chương 4: Hành vi của khách hàng Chương 5: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường Chương 6: Chính sách sản phẩm Chương 7: Chính sách giá cả Chương 8: Chính sách phân phối Chương 9: Chính sách xúc tiến bán hàng

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Cao Thị Thanh (ch.b.), Bùi Thị Phương Hoa, Ngô Văn Quang, Nguyễn Thị Phương Anh
Thông tin nhan đề:Giáo trình Marketing căn bản
Nhà xuất bản:Thống kê
Loại hình:Giáo trình HaUI / Bộ sưu tập: Quản lý Kinh doanh
Mô tả vật lý:221tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)