Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH TM Tổng Hợp Nam Á
Research factors affecting customers' purchasing decisions at Nam A General Trading Company Limited

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Lưu Thị Lan Anh (2020607620)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Nam Á. Bài nghiên cứu sử dụng cả phương pháp định tính và định lượng để thu thập và phân tích dữ liệu dựa trên kết quả khảo sát 250 khách hàng nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng khi mua sắm tại Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Nam Á. Các yếu tố ảnh hưởng chính được xác định bao gồm uy tín thương hiệu, tính năng kỹ thuật, kiểu dáng, màu sắc, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mô hình nghiên cứu cho thấy các yếu tố này giải thích được 63.1% biến động trong ý định mua máy tính xách tay của người tiêu dùng tại TP.HCM. Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Nam Á cần nâng cao hiệu suất sản phẩm và chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng đề ra các chiến lược mở rộng mạng lưới phân phối, đầu tư vào dịch vụ khách hàng, và thiết lập các liên minh chiến lược để nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường


Từ khóa:

Quyết định mua hàng, Khách hàng, Yếu tố ảnh hưởng


Abstract:

Research on Factors Influencing Customer's Decision to Purchase Computers at Nam Á General Trading Co., Ltd employs both qualitative and quantitative methods to collect and analyze data. The main influencing factors identified include brand reputation, technical features, design, color, and customer service. The research model shows that these factors account for 63.1% of the variation in consumers' intentions to purchase laptops in Ho Chi Minh City. Nam Á General Trading Co., Ltd. needs to enhance product performance and service quality to meet the increasing and diverse needs of customers. Additionally, the company proposes strategies to expand its distribution network, invest in customer service, and establish strategic alliances to enhance market competitiveness.


Key word:

Purchase decision, Customer, Influencing factors

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lưu Thị Lan Anh (2020607620)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH TM Tổng Hợp Nam Á
Research factors affecting customers' purchasing decisions at Nam A General Trading Company Limited
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:124
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)