Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Công ty TNHH Thang Máy Tiến Thành
The relationship between service quality, customer satisfaction and loyalty to the products and services

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Đào Thị Hay (2020606711)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục tiêu khóa luận là tổng hợp, luận giải cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dich vụ của Công ty TNHH Thang Máy Tiến Thành. Sử dụng phương pháp định lượng phân tích dữ liệu thu thập được bằng phần mềm SPSS với 257 phiếu khảo sát. Kết quả đưa ra có 05 yếu tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng và sự hài lòng có tác động đến lòng trung thành của khách hàng. Từ đó tác giả đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại công ty gồm 06 nhóm giải pháp: về nhân viên phục vụ; về khía cạnh vật chất; về chính sách phục vụ; về mức độ tin cậy; về giải quyết vấn đề.


Từ khóa:

Chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn, lòng trung thành của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ


Abstract:

The goal of the thesis is to synthesize and explain the theoretical basis and overview of research on the relationship between service quality, customer satisfaction and loyalty to the products and services of Thang Co., Ltd. Tien Thanh Machine. Use quantitative methods to analyze data collected using SPSS software. The results show that there are 05 service quality factors that affect satisfaction and satisfaction has an impact on customer loyalty. From there, the author offers solutions to improve service quality, customer satisfaction and loyalty at the company, including 6 groups of solutions: about service staff; in terms of material aspects; on service policy; about the level of reliability; about problem solving.


Key word:

Service quality, customer satisfaction, loyalty, improving service quality

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đào Thị Hay (2020606711)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Công ty TNHH Thang Máy Tiến Thành
The relationship between service quality, customer satisfaction and loyalty to the products and services
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:132
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)