Nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH RADSAFE
Improve service quality at RADSAFE Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Đinh Quang Khánh (2020605937)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục tiêu hướng tới của khoá luận là nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch cụ tại công ty TNHH Radsafe và tìm ra các giải pháp có hiệu quả để nâng cao chất lượng dịch vụ. Thông qua số liệu và phân tích thông tin nghiên cứu từ năm 2020-2023. Áp dụng cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, quy trình quản lý chất lượng dịch vụ. Phương pháp được sử dụng là phương thấp thu thập dữ liệu sơ cấp và thứ cấp, phương pháp nghiên cứu xã hội học để phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Radsafe. Từ đó, phát hiện ra được thực trạng và các vấn đề tồn đọng như: quy trình chăm sóc khách hàng chưa chú trọng vào khâu sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ, trình độ nhân sự còn nhiều thiếu sót đặc biệt là ngoại ngữ, cơ sở vật chất chưa thật sự tối ưu đáp ứng nhu cầu khách hàng,…Phát hiện được thực trạng và những tồn đọng đó kết hợp với cơ sở lý luận và các phương pháp nghiên cứu tìm ra các giải pháp có tính hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.


Từ khóa:

Dịch vụ, chất lượng dịch vụ, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ


Abstract:

The goal of the thesis is to study the current status of service quality at Radsafe Co., Ltd. and find effective solutions to improve service quality. Through data and analysis of research information from 2020-2023. Apply theoretical basis for service quality and service quality management process. The method used is the method of collecting primary and secondary data, sociological research method to analyze and evaluate service quality at Radsafe Company Limited. From there, we discovered the current situation and remaining problems such as: the customer care process does not focus on the stage after customers use the service, human resources qualifications still have many shortcomings, especially in foreign languages. , facilities are not really optimal to meet customer needs,... Discovering the current situation and those problems combined with theoretical basis and research methods to find effective solutions to improve service quality.


Key word:

Services, service quality, solutions to improve service quality

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đinh Quang Khánh (2020605937)
Người đóng góp:GVHD: Trần Thị Lan Anh
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH RADSAFE
Improve service quality at RADSAFE Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:90
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)