Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Ecorp
Researching the relationship between service quality and customer satisfaction at Ecorp International Education Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Trần Thị Oanh (2020607281)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế ECORP. Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại ECORP. Sử dụng phương pháp định tính và phương pháp định lượng: thu thập dữ liệu thông qua khảo sát 204 khách hàng của Ecorp bằng bảng câu hỏi trực tuyến và phân tích dữ liệu thu thập được bằng phần mềm SPSS. Kết quả: Chất lượng dịch vụ của Ecorp được đánh giá ở mức trung bình khá. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng bao gồm 5 yếu tố. Và đề xuất các giải pháp như: phân định rạch ròi chức năng nhiệm vụ, cũng như quyền lợi giữa các vị trí làm việc, điều chỉnh cơ chế KPI, cơ chế thưởng cho nhân viên theo kết quả lao động,...nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại ECORP.


Từ khóa:

Đánh giá chất lượng dịch vụ, xác định mức độ hài lòng. giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng


Abstract:

Determine the level of customer satisfaction with service quality. Analyzing the relationship between service quality and customer satisfaction at ECORP International Education Joint Stock Company. Propose measures to improve service quality and customer satisfaction at ECORP. Using qualitative methods and quantitative methods: collecting data through surveying 204 Ecorp customers using online questionnaires and analyzing collected data using SPSS software. Results: Ecorp's service quality is rated at a fairly average level. Factors affecting customer satisfaction include 5 factors. And propose solutions such as: clearly delineating functions and duties, as well as benefits between working positions, adjusting the KPI mechanism, reward mechanism for employees based on labor results,... in order to Improve service quality and customer satisfaction at ECORP.


Key word:

Evaluate service quality and determine satisfaction level. solutions to improve service quality and satisfaction

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Thị Oanh (2020607281)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Ecorp
Researching the relationship between service quality and customer satisfaction at Ecorp International Education Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:107
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)