Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Minh Đức, Diệp Anh
Nhà xuất bản: Lao động xã hội
Năm xuất bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tài liệu trình bày các nội dung: Nghiên cứu thị trường: Nhân tố ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng; phân tích nhu cầu thị hiếu khách hàng; phủ khắp mạng lưới khách hàng. Chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng: Điều khiển hành động mua hàng của khách; tạo phong cách đẹp với khách hàng; thỏa mãn niềm vui của khách hàng. Tiếp tục tạo ra sản phẩm mới: Nghiên cứu thị trường; tạo nhu cầu cho khách hàng; tung ra sản phẩm mới. Marketing hiện đại: Tổng quan về marketing; xây dựng chiến lược marketing; nghiên cứu marketing lấy con người làm gốc; các phương pháp marketing hiện đại. Một số kinh nghiệm marketing thực tiễn: Bài học bán hàng trực tiếp của Avon; Emily Abrera và những bí ẩn của quảng cáo; nắm bắt nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng đáp ứng; những sai lầm trong quản lý dịch vụ; những bài học từ kinh nghiệm marketing ở Châu Á.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Engineering Your Future, Second edition
Giáo trình Marketing căn bản
Understanding automotive electronics
The automotive chassis: Engineering principles
Giáo trình quản trị nhân lực. Tập 1
Integrated vehicle dynamics and control
Những nội dung cơ bản của triết học Mác - Lênin
New Headway, Elementary, (the fifth edition)