Phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Saconbank) tại thị trường Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Đào Tùng Dương, GVHD: TS Cao Thị Thanh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn bao gồm nội dung: đo lường giá trị thương hiệu ngân hàng Sacombank trên thị trường Hà Nội trong tâm trí của khách hàng. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp chủ yếu phát triển thương hiệu ngân hàng Sacombank trên thị trường Hà Nội.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Đào Tùng Dương, GVHD: TS Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Saconbank) tại thị trường Hà Nội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:86tr.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)