Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Đào Tùng Dương, GVHD: TS Cao Thị Thanh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn bao gồm nội dung: đo lường giá trị thương hiệu ngân hàng Sacombank trên thị trường Hà Nội trong tâm trí của khách hàng. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp chủ yếu phát triển thương hiệu ngân hàng Sacombank trên thị trường Hà Nội.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới mức chi cho sản phẩm thời trang của phụ nữ 30-55 tuổi tại thành phố Hà Nội
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing -MIX trong các doanh nghiệp kinh doanh Dược ngoài quốc doanh tại Hà Nội
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà Nội