Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu qua các công cụ IMC tại Công ty Cổ phần truyền thông và quảng cáo Đông Kinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Trần Thị Nguyên, GVHD: Vũ Thị Phương Thảo

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về các công cụ IMC trong công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu; Thực trạng về các công cụ IMC ứng dụng trong công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu tại Công ty Cổ phần truyền thông và quảng cáo Đông Kinh; Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu qua các công cụ IMC tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Trần Thị Nguyên, GVHD: Vũ Thị Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu qua các công cụ IMC tại Công ty Cổ phần truyền thông và quảng cáo Đông Kinh
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:70tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)