Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Nguyễn Văn Toản, GVHD: PGS.TS Hoàng Văn Hải
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp, phân tích đánh giá xây dựng chiến lược thương hiệu bia hơi Sài Gòn trên địa bàn Hà Nội. Đề xuất được các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược thương hiệu bia hơi Sài Gòn trên địa bàn Hà Nội.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
みんなの日本語 中級1 教え方の手引き=Hướng dẫn giảng dạy tiếng Nhật sơ cấp 1 cho mọi người
みんなの日本語 中級2 教え方の手引き= Hướng dẫn giảng dạy tiếng Nhật trung cấp 2 cho mọi người
Nghiên cứu hệ thống điều hòa trên xe Toyota Vios 1.5G -2018
Dẫn luận Ngôn ngữ học
Cơ sở ngôn ngữ học và tiếng Việt
Triết học Mác -Lênin
Những nội dung cơ bản của triết học Mác - Lênin
Giải pháp xây dựng thương hiệu công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thành Phát Food
Lưu trữ tài liệu của các cơ quan, tổ chức
Giải pháp hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty TNHH XDTM Xuân ThủyComplete solution the brand identity system for Xuan Thuy Construction and Trading Co., Ltd