Marketing trực tiếp tại Công ty Cổ phần Vinalines Logistics Việt Nam

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Dương Thị Cẩm Ly, GVHD: Ngô Văn Quang

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về marketing trực tiếp trong ngành dịch vụ logistic; Thực trạng hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty Cổ phần Vinalines Logistics Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh; Hoàn thiện công tác maketing trực tiếp tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Dương Thị Cẩm Ly, GVHD: Ngô Văn Quang
Thông tin nhan đề:Marketing trực tiếp tại Công ty Cổ phần Vinalines Logistics Việt Nam
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:84tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)