Giải pháp hoàn thiện chính sách xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần truyền thông và quảng cáo Đông Kinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Hồ Thị Minh Phượng, GVHD: Đỗ Thị Phương Nga

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Một số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và hoạt động xây dựng thương hiệu; Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu cho Công ty Cổ phần truyền thông và quảng cáo Đông Kinh; Giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng thương hiệu cho Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Hồ Thị Minh Phượng, GVHD: Đỗ Thị Phương Nga
Thông tin nhan đề:Giải pháp hoàn thiện chính sách xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần truyền thông và quảng cáo Đông Kinh
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:68tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)