Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thị Dung, GVHD: Nguyễn Thị Diệu Hiền
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Một số lý luận cơ bản về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm giày da của Công ty cổ phần bán lẻ trực tuyến OSS Việt Nam trên thị trường nội địa; Định hướng và một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm giay da của Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp phát triển thị trường của Công ty Cổ phần Xi măng Hệ Dưỡng
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Xây lắp Minh Phát
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Lê Gia Thịnh
Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm vật liệu xây dựng của Công ty TNHH Vật tư và thiết bị Trang HưngSolutions to develop the market for building material products of Trang Hung Materials and Equipment Co., Ltd
Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH NHG Việt NamSolutions to improve the competitiveness of NHG Vietnam Company Limited:
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH vận tải và thương mại Nhật Thiên HươngSolution to expand product consumption markets of Nhat Thien Huong Transport and Trading Company Limited
Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần E-servicesAnalysis of sales policies and some solutions to promote product consumption activities of e-services joint stock company