Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Đỗ Thị Hà, GVHD: Nguyễn Thị Diệu Hiền
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh và hoạt động marketing trong doanh nghiệp; Thực trạng năng lực cạnh tranh và hoạt động marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty TNHH Lotteria Việt Nam; Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing -MIX trong các doanh nghiệp kinh doanh Dược ngoài quốc doanh tại Hà Nội
Nghiên cứu hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh