Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thị Mai Anh, GVHD: Nguyễn Phương Tú
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Những cơ sở lý luận về đãi ngộ nhân sự trong doanh nghiệp; Thực trạng công tác đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Được Ngân;Những giải pháp cơ bản nhằm hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân sự tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
Giáo trình quản trị nhân lực. Tập 1
Giáo trình quản trị nhân lực. Tập 2
Đãi ngộ nhân lực tại công ty CP sản xuất, dịch vụ, xuất nhập khẩu Từ Liêm (Tultraco)
Hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân lực ở các doanh nghiệp xây lắp nhỏ và vừa tại tỉnh Lào Cai
Hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân sự tại Công ty Cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển nhân tài
Business English 3
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi.
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.