Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm màng nông nghiệp của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Vạn Phúc
Solution to expand the market for agricultural film products of Van Phuc Trading and Production Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đặng Thị Lan Anh (2019604964)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Với mục tiêu thực tiễn sử dụng các phương pháp nghiên cứu để phân tích, đánh giá thực trạng tiêu thụ sản phẩm màng nông nghiệp của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Vạn Phúc, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm màng nông nghiệp của công ty, đưa ra các chỉ tiêu đánh giá phát triển thị trường mà công ty thực có. Từ đó rú t ra những thành công, hạn chế của công ty khi phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm màng nông nghiệp hiệu quả. Đề xuất những định hướng, mục tiêu, giải pháp và kiến nghị nhằm giúp công ty giải quyết được hạn chế còn tồn tại của mình góp phần mang lại lợinhuận lớn hơn, đạt được mục tiêu đề ra. Cùng với việc tiêu thụ sản phẩm bằng các phương thức khác nhau, công ty còn tung ra thị trường nhiều loại sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Nhờ đó thị phần của công ty đã được cải thiện đáng kể,sản lượng bán ra tăng qua các năm.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

For practical purposes, use research methods for analysis and evaluation. The status of consumption of agricultural film products of Van Phuc Trading and Production Co., Ltd., analyzing the factors affecting the consumption of agricultural film products of the company, giving development evaluation criteria. develop the market the company actually has. From there, the company's successes and limitations are drawn when developing an effective market for consuming agricultural film products. Propose orientations, goals, solutions and recommendations to help the company solve its existing limitations, contribute to greater profits and achieve the set goals. Along with consuming products by different methods, the company also launches a variety of products for customers to choose from. As a result, the company's market share has been significantly improved, sales volume has increased over the years.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đặng Thị Lan Anh (2019604964)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Phương Liên
Thông tin nhan đề:Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm màng nông nghiệp của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Vạn Phúc
Solution to expand the market for agricultural film products of Van Phuc Trading and Production Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)