Giáo trình Marketing căn bản Cao Thị Thanh  

Giáo trình Marketing căn bản

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Cao Thị Thanh

Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam

Năm xuất bản: 2011

Tóm tắt nội dung

Trình bày tổng quan về marketing, chiến lược và kế hoạch marketing của công ty. Nghiên cứu hệ thống thông tin và marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng. Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường. Giới thiệu các công cụ marketing chủ yếu được sử dụng để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng là: sản phẩm, giá bán, phân phối và truyền thông marketing

Chỉ số phân loại:381
Tác giả:Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Giáo trình Marketing căn bản
Xuẩt bản,phát hành:H. Giáo dục Việt Nam 2011
Mô tả vật lý:135tr.
Từ khóa:Giáo trình. Marketing. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA