Tìm kiếm nâng cao
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thiết kế và thi Công nội thất của khách hàng tại Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng AE+ Việt NamFactors affecting customers' decision to use interior design and construction services at AE+ Vietna Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Thanh Hương ĐHCNHN.-2020
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ LED D&Q Việt Nam ĐHCNHN.-2020
Hoàn thiện chiến lược thương hiệu bia hơi Sài Gòn trên địa bàn Hà Nội ĐHCNHN.-2019
Giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Nhật TrungSolutions to improve the efficiency of product consumption of Nhat Trung Co., Ltd Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Fashion design and product development Blackwell Science.-2006
Giải pháp nâng cao hiệu quả năng lực cạnh tranh của Công ty Shd Hà NộiSolutions to improve the competitiveness of Hanoi SHD joint stock company Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu tại công ty Cổ phần Kinh doanh F88Research on factors affecting customer loyalty to the brand at F88 Business Joint Stock Company Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
E-Cigarettes and the Comparative Politics of Harm Reduction: History, Evidence, and Policy Springer Nature.-2023
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thức ăn cho gia súc,gia cầm của công ty TNHH Thương Mại XNK Tân Quang MinhResearch on factors affecting customer satisfaction with livestock and poultry feed products of Tan Quang Minh Import-Export Trading Co., Ltd. Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng cho trẻ em của người tiêu dùng Hà Nội Đại học Công nghiêp Hà ...-2022
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động bán hàng trực tiếp tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hulo Việt Nam.Research on factors affecting customer satisfaction with direct sales activities at Hulo Vietnam Trading and Manufacturing Co., Ltd. Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH DST VINASolutions to improve the efficiency of product consumption at DST VINA Co.,Ltd. Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ Phần Truyền thông BLC"Solution to improve the quality of customer care services at BLC Media Joint Stock Company Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại công ty cổ phần tập đoàn đầu tư thương mại công nghiệp Việt ÁSolution to complete public relations activities at Viet A Investment commercial industrial group holdings company Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
The Corporate Culture Survival Guide Jossey - Bass.-2009
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm màng nông nghiệp của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Vạn PhúcSolution to expand the market for agricultural film products of Van Phuc Trading and Production Co., Ltd Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH đầu tư xây dựng và hóa chất B.E.S.TSolutions to improve the efficiency of product consumption at B.E.S.T Chemical and Construction Investment Co., Ltd. Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gió DecorThe solution to enhance the efficiency of customer care operations at Gió Decor Limited Liability Trading and Services Company Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
International buisiness: Competing in the global marketplace McGraw-Hill.-2011