Tìm kiếm nâng cao
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến đối với sản phẩm thời trang may sẵn của sinh viên trên địa bàn Thủ đô Viêng Chăn. ĐHCNHN.-2018
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Cổ phần Nhuộm Hà Nội ĐHCNHN.-2020
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ của Tập đoàn Bảo Việt. ĐHCNHN.-2018
Chiến lược Marketing tại khách sạn Lotte Hà Nội ĐHCNHN.-2020
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort. ĐHCNHN.-2020
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott ĐHCNHN.-2020
Chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Lackah tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi ĐHCNHN.-2020
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi. ĐHCNHN.-2020
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crown Plaza West Hanoi. ĐHCNHN.-2020
Hiệu quả của hoạt động kinh doanh của hệ thống Cafe The Coffee House. ĐHCNHN.-2020
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi ĐHCNHN.-2020
Chính sách sản phẩm của khách sạn A25 cơ sở 12 Ngô Sĩ Liên ĐHCNHN.-2020
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của bộ phận buồng Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. ĐHCNHN.-2020
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ĐHCNHN.-2019