Tìm kiếm nâng cao
Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn Đại học Quốc gia Hà Nội...-2005
Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn / B.s.: Nguyễn Văn Mạnh, Hoàng Thị Lan Hương (đồng ch.b.), Hoàng Thị Thu Hương
Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn GDVN.-2014
Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn Đại học Kinh tế Quốc dâ...-2008
Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn ĐHKTQD.-2013
Nghiên cứu công tác tổ chức lao động tại bộ phận buồng - Khu du lịch Flamingo Đại LảiResearching on workforce management of Housekeeping Department at Flamingo Đại Lải Resort Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Giáo trình kinh tế du lịch Đại học Kinh tế Quốc dâ...-2008
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn NestaMarketing solution to attract customers to use food service of Nesta hotel restaurant Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lotus của khách sạn Sen Grand Hotel & Spa ĐHCNHN.-2020
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Melia Hà Nội Improve the efficiency of food service business at Melia Hanoi Hotel Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn A25 - 61 Lương Ngọc Quyến. ĐHCNHN.-2020
Giải pháp nâng cao chất lượng nhân sự tại bộ phận lễ tân Khách sạn Intercontinental Landmark 72Solutions to improve personnel quality at the reception department of InterContinental Hanoi Landmark72 Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của khách sạn Silk Path Hà Nội ĐHCNHN.-2020
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi ĐHCNHN.-2020
Công tác đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn DHT Hang Câu ĐHCNHN.-2020
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của bộ phận Banquet tại khách sạn Fortuna Hà Nội Solutions to improve the efficiency of banquet business at Fortuna Hanoi Hotel Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc. ĐHCNHN.-2020
Giải pháp quản trị nhân sự bộ phận tiệc tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 mùa cao điểmHuman resource management solution for banquet department at Intercontinental Hanoi Landmark 72 hotel in high season Đại học Công nghiệp Hà ...-2023
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Hanoi Emerald Waters Hotel &Spa ĐHCNHN.-2020
Đánh giá của doanh nghiệp về kỹ năng tiếng Anh tại nơi làm việc của sinh viên khóa 10 tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Đại học Công nghiệp Hà ...-2021