Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nhật Phạm (ch.b)
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cuốn sách gồm 40 nội dung ứng dụng trong giao tiếp khách sạn du lịch, giới thiệu chủ đề giao tiếp trong nhà hàng; chủ đề giao tiếp trong đặt, trả phòng khách sạn, resort; chủ đề giao tiếp trong đặt vé máy bay, đặt xe đến địa điểm cố định; chủ đề giao tiếp trong chỉ dẫn, phục vụ khách; chủ đề giao tiếp cách thức giao dịch, mua bán tại cửa hàng lưu niệm; chủ đề một số mẫu câu giao tiếp đặc trưng trong ngành du lịch khách sạn, nhà hàng.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)