Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Đỗ Anh Tuấn, GVHD: TS Đỗ Hải Hưng
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị để mua sắm của người tiêu dùng thành phố Nam Định, qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút khách hàng đến các siêu thị địa bàn thành phố Nam Định.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà Nội
Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới mức chi cho sản phẩm thời trang của phụ nữ 30-55 tuổi tại thành phố Hà Nội
Hành vi Người tiêu dùng
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing -MIX trong các doanh nghiệp kinh doanh Dược ngoài quốc doanh tại Hà Nội