Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng các nhân tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh Từ Liêm

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Chu Tiến Toàn, GVHD: Vũ Hoàng Nam

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu thực trang chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Agibank chi nhánh Từ Liêm giai đoạn 2015-2017 từ đó thấy được điểm mạnh yếu trong lĩnh vực này, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng các nhân tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh Từ Liêm

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Chu Tiến Toàn, GVHD: Vũ Hoàng Nam
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng các nhân tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh Từ Liêm
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:108tr.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)