Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Chu Tiến Toàn, GVHD: Vũ Hoàng Nam
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu thực trang chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Agibank chi nhánh Từ Liêm giai đoạn 2015-2017 từ đó thấy được điểm mạnh yếu trong lĩnh vực này, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng các nhân tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh Từ Liêm
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty CP xây lắp điện 1
Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đội phục vụ hành khách tại công ty CP phục vụ mặt đất Hà nội
Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng số 26
Nâng cao chất lượng tín dụng tại Agribank chi nhánh Mỹ Đình
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực công nghệ thông tin tại Công ty Cổ phần FPT
Nghiên cứu hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang
Hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân lực ở các doanh nghiệp xây lắp nhỏ và vừa tại tỉnh Lào Cai
Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại NHTM trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Dosung Vina trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0
Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH in Điện tử Minh Đức