Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đội phục vụ hành khách tại công ty CP phục vụ mặt đất Hà nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Nguyễn Viết Trọng, GVHD: TS Đỗ Hải Hưng

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đội phục vụ hành khách tại công ty CP phục vụ mặt đất Hà nội qua đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đội phục vụ hành khách tại công ty CP phục vụ mặt đất Hà Nội

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Viết Trọng, GVHD: TS Đỗ Hải Hưng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đội phục vụ hành khách tại công ty CP phục vụ mặt đất Hà nội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:109tr.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)