Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Hoàng Thị Thu Hằng, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận có liên quan đến các chiền lược marketing du lịch; thực trạng và chiến lược marketing của công ty TNHH thương mại tổng hợp và du lịch Victoria; giải pháp, kiến nghị nhằm tăng cường hoạt động của các chiến lược marketing, thu hút khách du kịch của công ty TNHH thương mại tổng hợp và du lịch Victoria
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Khách sạn Sen grand hotel & SpaSolutions to improve the marketing activities to attract guests at Sen Grand Hotel & Spa
Xây dựng một số chương trình du lịch ngắn ngày khu vực Hà Nội phục vụ đào tạo thực tế cho sinh viên chuyên ngành du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Nhập môn du lịch - Introduction to tourism
Nâng Cao chất lượng phục vụ của bộ phạn buồng tại khách sạn A25 cơ sở Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc.
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
Kỹ thuật phản ứng
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại tại Flamingo Đại Lải Resort.Solutions to improve the efficiency of trade promotion activities at Flamingo Dai Lai Resort
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội