Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Đình Phan (Ch.b), Đặng Ngọc Sự (Ch.b)
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khách hàng và thỏa mãn khách hàng; chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm; quản trị chất lượng; hệ thống quản trị chất lượng; quản trị chất lượng dịch vụ; tiêu chuẩn hóa; bảo đảm và cải tiến chất lượng; kiểm tra chất lượng sản phẩm; đo lường chất lượng; chi phí chất lượng; các công cụ thống kê trong kiểm soát chất lượng; benchmarking; đào tạo về quản trị chất lượng; văn hóa chất lượng.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nhập môn du lịch - Introduction to tourism
English for Tourism and Hospitality 4
English for Tourism and Hospitality
English for Tourism and Restaurants (Book 2)
Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch
Tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
Chiến lược Marketing nhằm thu hút du khách của công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria
Đánh giá chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên du lịch tại khu di tích nhà tù Hỏa Lò, Hà Nội
Đánh giá chất lượng hoạt động thuyết minh cho khách du lịch quốc tế tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.
Chất lượng dịch vụ ăn uống tại Royal Restaurant - FLC Vĩnh Phúc