Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Đình Phan (Ch.b), Đặng Ngọc Sự (Ch.b)
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khách hàng và thỏa mãn khách hàng; chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm; quản trị chất lượng; hệ thống quản trị chất lượng; quản trị chất lượng dịch vụ; tiêu chuẩn hóa; bảo đảm và cải tiến chất lượng; kiểm tra chất lượng sản phẩm; đo lường chất lượng; chi phí chất lượng; các công cụ thống kê trong kiểm soát chất lượng; benchmarking; đào tạo về quản trị chất lượng; văn hóa chất lượng.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Quản trị chất lượng
Giáo trình quản trị chất lượng
Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty cổ phần thương mại và dịch dụ Sơn TùngSolutions to improve product quality of Son Tung Trading and Service Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Sơn Hà Phú Thọ
Tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
Nhập môn du lịch - Introduction to tourism
English for Tourism and Hospitality 4
Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm tại Công Ty TNHH Chế tạo máy ADESIGN Việt NamSolutions to improve product quality at ADESIGN Vietnam Machinery Manufacturing Co., Ltd
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
English For Hotels and Catering Management Student's Book