Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ Phần Truyền thông BLC
Solution to improve the quality of customer care services at BLC Media Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Khổng Thị Liên (2019606653)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Thời gian gần đây, dịch vụ chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp có mô hình kinh doanh: Thương mại - dịch vụ, giúp doanh nghiệp khác biệt hóa được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng. Đặc biệt là khi Việt Nam đã gia nhập tổ chức WTO ( Tổ chức Thương mại Thế giới), lúc này các doanh nghiệp nội sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể cạnh tranh với các đối thủ lớn mạnh nhiều kinh nghiệm trên thế giới. Vì vậy, phân tích đánh giá những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng của Công ty Cổ phần Truyền thông BLC là vô cùng quan trọng. Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện Khóa luận được sử dụng một số phương pháp như: Phương pháp tổng hợp dữ liệu, Phương pháp thống kê, Phương pháp điều tra. Kết quả nghiên cứu cho thấy Công ty có: Đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến,sản phẩm khá đa dạng phù hợp với nhu cầu khách hàng.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

Recently, customer care service plays a very important role in enhancing the competitive advantage of enterprises with the following business model Tradeservice, helping businesses differentiate their image. Its service quality in the mind of customers increases customer loyalty, attracts potential customers. Especially when Vietnam has joined the WTO (World Trade Organization), at this time, domestic enterprises will have to try a lot to be able to compete with strong, experienced rivals in the world. . Therefore, analyzing and evaluating the factors affecting customer satisfaction of BLC Communication Joint Stock Company is extremely important. In the process of researching and completing the thesis, a number of methods were used such as data synthesis method, statistical method, survey method. Research results show that the company has a team of highly qualified staff, modern and advanced facilities, and quite diverse products to suit customer needs.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Khổng Thị Liên (2019606653)
Người đóng góp:GVHD: Lê Việt Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ Phần Truyền thông BLC
Solution to improve the quality of customer care services at BLC Media Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)