Marketing hiện đại

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Minh Đức, Diệp Anh

Nhà xuất bản: Lao động xã hội

Năm xuất bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tài liệu trình bày các nội dung: Nghiên cứu thị trường: Nhân tố ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng; phân tích nhu cầu thị hiếu khách hàng; phủ khắp mạng lưới khách hàng. Chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng: Điều khiển hành động mua hàng của khách; tạo phong cách đẹp với khách hàng; thỏa mãn niềm vui của khách hàng. Tiếp tục tạo ra sản phẩm mới: Nghiên cứu thị trường; tạo nhu cầu cho khách hàng; tung ra sản phẩm mới. Marketing hiện đại: Tổng quan về marketing; xây dựng chiến lược marketing; nghiên cứu marketing lấy con người làm gốc; các phương pháp marketing hiện đại. Một số kinh nghiệm marketing thực tiễn: Bài học bán hàng trực tiếp của Avon; Emily Abrera và những bí ẩn của quảng cáo; nắm bắt nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng đáp ứng; những sai lầm trong quản lý dịch vụ; những bài học từ kinh nghiệm marketing ở Châu Á.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Minh Đức, Diệp Anh
Thông tin nhan đề:Marketing hiện đại
Nhà xuất bản:Lao động xã hội
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:340tr.
Năm xuất bản:2009

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)