Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Kotler, Philip, Armstrong, Gary, Lại Hồng Vân ( dịch)
Nhà xuất bản: Lao động xã hội
Năm xuất bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng; thị trường tổ chức và hành vi mua hàng của tổ chức; chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng; xây dựng và tạo giá trị khách hàng trong sản phẩm dịch vụ và thương hiệu; phát triển sản phẩm mới và các chiến lược vòng đời sản phẩm; định giá; chiến lược định giá; các kênh tiếp thị; bán lẻ và bán buôn; chiến lược truyền thông tiếp thị; quảng cáo và quan hệ công chúng; bán hàng cá nhân và khuyến mại bán hàng; tiếp thị trực tiếp và trực tuyến; tạo ra lợi thế cạnh tranh; thị trường toàn cầu; tiếp thị bền vững trách nhiệm xã hội hội và đạo đức.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Business English -4
Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại công ty Cổ phần cơ khí Wintech VinaSales accounting and determination of sales results at Wintech Vina Mechanical Joint Stock Company
Giáo trình lý thuyết Tài chính - Tiền tệ
Giáo trình Marketing căn bản
Hoàn thiện kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH hệ thống tin học viễn thông NDS
Business English 3