Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tư vấn du học của công ty Letco

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh, GVHD: TS Lê Thùy Hương

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài nghiên cứu nhằm đánh giá các nhân tố làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tư vấn du học của Công ty Letco. Trên cơ sở đó công ty có thể đề ra các giải pháp nhằm xây dựng và duy trì sự hài lòng của khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Văn Thanh, GVHD: TS Lê Thùy Hương
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tư vấn du học của công ty Letco
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:99tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)