Giải pháp marketing phát triển thị trường khách nội địa của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
Factors affecting employee loyalty at Intercontinental Landmark 72 Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Đặng Thị Hà Phương (2020601165)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài giải pháp marketing phát triển thị trường khách nội địa của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Mục đích của đề tài là đề xuất một số giải pháp và kiến nghị hoạt động marketing nhằm tăng cường khả năng thu hút khách nội địa của khách sạn. Đề tài nghiên cứu tập trung vào phương pháp thu nhập dữ liệu thứ cấp, bao gồm các nguồn từ bên trong như báo cáo tài chính và cơ cấu tổ chức của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, và từ bên ngoài như sách, giáo trình và website liên quan. Phương pháp xử lý dữ liệu bao gồm tổng hợp, so sánh và phân tích để đánh giá các chỉ tiêu kinh doanh và đề xuất các cải tiến cho chính sách marketing nội địa của khách sạn. Kết quả nghiên cứu của đề tài là việc đưa ra các giải pháp cụ thể để phát triển thị trường khách nội địa cho khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 thông qua các phương pháp marketing hiệu quả, dựa trên phân tích sâu sắc về các chỉ tiêu kinh doanh và thị trường. Các giải pháp này nhằm tăng cường khả năng thu hút và duy trì khách hàng nội địa, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn.


Từ khóa:

Khách nội địa; Marketing; Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72


Abstract:

Topic: Marketing solutions to develop the domestic market of InterContinental Hanoi Landmark72 hotel. The purpose of the topic is to propose a number of solutions and recommendations for marketing activities to enhance the hotel's ability to attract domestic guests. The research topic focuses on the method of collecting secondary data, including internal sources such as financial reports and organizational structure of InterContinental Hanoi Landmark72 hotel, and external sources such as books, textbooks and related websites. The data processing method includes synthesis, comparison and analysis to evaluate business indicators and propose improvements to the hotel's domestic marketing policy. The research result of the topic is to propose specific solutions to develop the domestic market of InterContinental Hanoi Landmark72 hotel through effective marketing methods, based on in-depth analysis of business and market indicators. These solutions aim to enhance the ability to attract and retain domestic customers, while improving the hotel's business performance.


Key word:

Domestic guests; Marketing; InterContinental Hanoi Landmark72 Hotel

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Đặng Thị Hà Phương (2020601165)
Người đóng góp:GVHD: Hạ Thanh Tùng
Thông tin nhan đề:Giải pháp marketing phát triển thị trường khách nội địa của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
Factors affecting employee loyalty at Intercontinental Landmark 72 Hotel
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:79
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)