Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Quảng cáo SQC Việt Nam
Sales accounting and determination of sales results at SQC Vietnam Trading and Advertising Joint Stock Company
Kim Thị Trang (2018604956)  

Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Quảng cáo SQC Việt Nam
Sales accounting and determination of sales results at SQC Vietnam Trading and Advertising Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Kim Thị Trang (2018604956)

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Đề tài Kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Hoàng Hưng Pro đã thực hiện nghiên cứu công tác hạch toán kế toán bán hàng và xác định kế toán bán hàng tại công ty, đề xuất một số biện pháp chủ yếu nhằm tăng cường công tác quản trị bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại công ty trong thời gian tới. Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng trong doanh nghiệp thương mại Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Lý luận chung về kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng trong doanh nghiệp thương mại; Chương 2: Thực trạng kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng của Công ty Cổ phần Thương mại và Quảng cáo Sqc Việt Nam; Chương 3: Một số đánh giá và giải pháp nhằm hoàn thiện kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Quảng cáo Sqc Việt Nam. Trên cơ sở của kết quả nghiên cứu liên quan, đề tài đã phân tích, đánh giá thực trạng kế toán nguyên vật liệu tại Công ty Cổ phần Thương mại và Quảng cáo Sqc Việt Nam. Đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Quảng cáo Sqc Việt Nam.

Từ khóa:

Kế toán bán hàng, Kết quả bán hàng

Abstract:

The topic Sales accounting and determination of business results at Hoang Hung Pro Co., Ltd has conducted research on sales accounting and determined sales accounting at the company, proposed some key measures to strengthen sales management and determine sales results at the company in the future. Systematize the theoretical basis of sales accounting and determine sales results in commercial enterprises The research results are presented in 3 chapters, including: Chapter 1: General reasoning on sales accounting and determining sales results in commercial enterprises; Chapter 2: Current status of sales accounting and determination of sales results of Sqc Vietnam Trading and Advertising Joint Stock Company; Chapter 3: Some assessments and solutions to improve sales accounting and determine sales results at Sqc Vietnam Trading and Advertising Joint Stock Company. Based on the relevant research results, the topic analyzed and assessed the current situation of accounting for raw materials at Sqc Vietnam Trading and Advertising Joint Stock Company. Propose some measures to improve sales accounting and determine sales results at Sqc Vietnam Trading and Advertising Joint Stock Company.

Key word:

Sales Accounting, Sales Results

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Kim Thị Trang (2018604956) GVHD: Hoàng Thị Thanh Huyền
Thông tin nhan đề:Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Quảng cáo SQC Việt Nam
Sales accounting and determination of sales results at SQC Vietnam Trading and Advertising Joint Stock Company
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2022
Mô tả vật lý:120tr.
Từ khóa:Kế toán bán hàng. Kết quả bán hàng. KLTN Kế toán - Kiểm toán. KLTN Kế toán K13
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA