Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên văn phòng Trung tâm giám sát và đảm bảo dịch vụ (SCC) - Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT TELECOM)

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Vương Việt Nga

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiêp Hà Nội

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về sự hài lòng trong công việc của nhân viên đối với tổ chức. Xác định các nhân tố và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên văn phòng Trung tâm giám sát và đảm bảo dịch vụ (SCC). Phân tích, đánh giá được thực trạng về mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên văn phòng Trung tâm giám sát và đảm bảo dịch vụ (SCC). Đề xuất được các giải pháp hỗ trợ các cấp quản lý đưa ra những điều chỉnh phù hợp kịp thời nhằm nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên và lòng trung thành của họ đối với Trung tâm giám sát và đảm bảo dịch vụ (SCC) - FPT Telecom.

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vương Việt Nga
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Hoàng Nam
Thông tin nhan đề:Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên văn phòng Trung tâm giám sát và đảm bảo dịch vụ (SCC) - Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT TELECOM)
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiêp Hà Nội
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:145tr.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)