Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Thị Thúy, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận có liên quan đến chất lượng phục vụ của bộ phận buồng trong khách sạn; thực trạng chất lượng phục vụ buồng của bộ phận buồng tại FLC Sầm Sơn; giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn FLC Sầm Sơn.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc.
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của khách sạn Silk Path Hà Nội
Tính toán thiết kế thiết bị điện tử công suất
Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Dream Plastic Hà Nam
Phát triển du lịch văn hóa tại Văn Miếu Xích Đằng, tỉnh Hưng YênDeveloping cultural tourism at the Temple of Literature Xich Dang, Hung Yen province
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi